วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซอน ยอน แจ สาวนักยิมนาสติกเกาหลีใต้สุดน่ารัก


^_^มาดูความน่ารักของเธอกันเลยดีกว่า ^_^




ซอน ยอน แจ son yeon jae
ซอน ยอน แจ son yeon jae


          กลายเป็นสาวที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กวางโจวเกมส์ เอเชียนเกมส์ 2010 สำหรับ ซอน ยอน แจ (son yeon jae) นักยิมนาสติกสาววัย 16 ปี ที่นอกจากจะมีความสามารถด้านยิมนาสติกที่อ่อนช้อยแล้ว ยังมีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เล่นเอาหัวใจของชายหนุ่มหลายคนสั่นไหวไปตาม ๆ กัน และ ณ วันนี้ แม้ว่าการแข่งขันกีฬาเอาเชี่ยนเกมส์จะจบลงแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของสาว ซอน ยอน แจ ยังไม่จบ เธอยังคงได้รับการเอ่ยถึงอยู่มาจนถึงขณะนี้
ซอน ยอน แจ วัยเด็ก 
 
          สำหรับสาวน้อย son yeon jae หรือ ซอน ยอน แจ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ค.ศ.1994 (พ.ศ.2537) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เธอเริ่มฝึกเล่นยิมนาสติกตั้งแต่อายุได้เพียง 5 ขวบ โดยฝึกมาเรื่อย ๆ และเข้าแข่งขันในสนามยิมนาสติกหลายสนาม จนได้เข้าแข่งขันในระดับนานาชาติเมื่ออายุ 13 ปี และลงแข่งอีกหลายสนาม ก่อนจะกลายเป็นนักกีฬายิมนาสติกตัวแทนประเทศในที่สุด โดยล่าสุด เธอได้รับเหรียญทองแดง จากการแข่งขันยิมนาสติกประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์จากการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กวางโจวเกมส์ ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ซอน ยอน แจ 
          นอกจาก son yeon jae จะเป็นนักยิมนาสติกที่อายุน้อยแล้ว son yeon jae ก็ยังเป็นนักกายกรรมศิลปะของเกาหลีใต้อีกด้วย ที่ที่สำคัญเธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว

ซอน ยอน แจ son yeon jae
ซอน ยอน แจ son yeon jae
          โดย ซอน ยอน แจ กล่าวว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เธอต้องฝึกฝนอย่างหนักตั้งแต่เด็ก ด้วยความพยายามและตั้งใจ โดยเธอมีความฝันอย่างหนึ่งว่า จะเป็นเหมือน คิม ยูน อา นักสเกตน้ำแข็งลีลาในดวงใจของเธอให้ได้ ซึ่งเธอเองก็พยายามเรียนรู้ท่วงท่าและลีลาของคิม ยูน อา เพื่อนำมาปรับใช้ในการเล่นยิมนาสติกของเธอมาโดยตลอด และอาจพูดได้ว่า เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็น คิม ยูน อา 2 ให้ได้
ซอน ยอน แจ son yeon jae
           งานนี้ ดูเหมือนว่าความฝันของ ซอน ยอน แจ จะอยู่ไม่ไกลซะแล้ว เพราะ ณ ขณะนี้ ลีลาของเธอก็อ่อนช้อย พริ้วไหว จนชนะใจใครต่อใครมาแล้ว ก็ไม่แน่ว่า หลังจากเธอผ่านการฝึกฝนและเตรียมตัวแข่งโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงลอนดอนในปี 2012 (พ.ศ.2555) นี้ ซอน ยอน แจ อาจจะกลายเป็นมากกว่า คิม ยูน อา ก็ได้
ซอน ยอน แจ son yeon jae
ซอน ยอน แจ son yeon jae



 ^_^ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย.. สำหรับสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้ ใจละลายเลยใช่มั้ยล่ะเพื่อนๆ  ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น